CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI HALOSTORE.VN
HALOSTORE.VN rất lấy làm tiếc và thành thật xin lỗi quý khách hàng trong trường hợp thiết bị của quý khách bị hư hỏng và phải mang đi bảo hành.
Để mang đến trải nghiệm sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng, HALOSTORE.VN áp dụng chính sách bảo hành tiêu chuẩn mới 5 sao, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng:
✪ Bao test sản phẩm lên đến 30 ngày.
✪ 1 đổi 1: Lỗi là đổi.
✪ Đổi sản phẩm khác khi máy không còn sửa được.
✪ Thời gian xử lý bảo hành nhanh nhất.
CHÍNH SÁCH BAO TEST VÀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM MỚI 2021
LOẠI SẢN PHẨM |
CHẾ ĐỘ BAO TEST |
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH |
|
iPhone | iPad |
Công Ty |
Bao test 30 ngày tại HALOSTORE.VN nếu có lỗi do nhà sản xuất. (03 ngày đầu: Đổi mới. Từ ngày thứ 04: Đổi máy 99%) |
Bảo hành chính hãng 12 tháng tại TTBH ủy quyền Apple Việt Nam |
Nhập Khẩu |
Bao test 30 ngày đổi trả tại HALOSTORE.VN nếu có lỗi nhà sản xuất. (03 ngày đầu: Đổi mới. Từ ngày thứ 04: Đổi máy 99%) |
Bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn tại HALOSTORE.VN hoặc Apple Store. |
|
Máy 99% |
Bao test 30 ngày đổi trả tại HALOSTORE.VN nếu có lỗi nhà sản xuất. |
Bảo hành 06 tháng tiêu chuẩn tại HALOSTORE.VN |
|
Apple Watch | Macbook |
Công Ty |
Bao Test 30 ngày tại HALOSTORE.VN nếu có lỗi do nhà sản xuất. (03 ngày đầu: Đổi mới. Từ ngày thứ 04: Áp dụng theo chính sách bảo hành của Apple) |
Bảo hành chính hãng 12 tháng tại TTBH ủy quyền Apple Việt Nam. |
Nhập Khẩu |
Bao test 30 ngày đổi trả tại HALOSTORE.VN nếu có lỗi nhà sản xuất. (03 ngày đầu: Đổi mới. Từ ngày thứ 04: Hỗ trợ gửi dịch vụ đổi máy có tính phí) |
Bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn tại HALOSTORE.VN hoặc Apple Store. |
|
Máy 99% |
Bao test 30 ngày đổi trả tại HALOSTORE.VN nếu có lỗi nhà sản xuất. |
Bảo hành 06 tháng tiêu chuẩn tại HALOSTORE.VN |
|
Android |
Công Ty |
Bao Test 30 ngày đổi trả tại HALOSTORE.VN nếu có lỗi nhà sản xuất. |
Bảo hành chính hãng 12 tháng tại HALOSTORE.VN hoặc TTBH ủy quyền chính hãng. |
Sản phẩm nắp gập |
Công Ty |
Bao Test 30 ngày tại HALOSTORE.VN nếu có lỗi do nhà sản xuất. (03 ngày đầu: Đổi mới. Từ ngày thứ 04: Hỗ trợ theo chính sách bảo hành của hãng) |
Bảo hành chính hãng 12 tháng tại HALOSTORE.VN hoặc TTBH ủy quyền chính hãng. |
Galaxy Tab | Galaxy Watch |
Công Ty |
Bao Test 30 ngày đổi trả tại HALOSTORE.VN nếu có lỗi nhà sản xuất. |
Bảo hành chính hãng 12 tháng tại HALOSTORE.VN hoặc TTBH ủy quyền Samsung. |
☆ PHẠM VI BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN: Không bảo hành nguồn, màn hình, cảm ứng, camera, wifi, dây nguồn, ổ cứng, faceid, vân tay…( chỉ bao test trong vòng 30 ngày) PHỤ KIỆN THEO MÁY: BAO TEST 30 NGÀY THEO THỜI GIAN BAO TEST CỦA MÁY THỜI GIAN XỬ LÝ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM : TỪ 05 NGÀY ĐẾN 07 NGÀY LÀM VIỆC |
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN SẢN PHẨM
THỜI GIAN |
SẢN PHẨM BỊ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT |
SẢN PHẨM KHÔNG BỊ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT |
Trong 30 ngày bao test đầu tiên |
- Sản phẩm được bao test 1 đổi 1 theo quy định. - Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm lỗi. Hoặc khách hàng trả máy, HALOSTORE.VN sẽ tiến hành hoàn tiền 80% giá trị sản phẩm. |
Nhập máy lại theo quy định như sau:
- Máy chưa kích hoạt, còn fullbox, nguyên seal: -10% - Máy đã kích hoạt, sử dụng, còn fullbox: -20% đến 30% |
Từ ngày thứ 31 trở đi |
Thu lại sản phẩm theo thỏa thuận |
|
*Giá nhập lại áp dụng giá bán sản phẩm hiện tại ( hoặc giá thời điểm mua, nếu giá thời điểm mua thấp hơn giá bán hiện tại ) |
||
|
||
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM |
||
Thân máy |
- Máy mới: Ngoại hình như mới, không xước xát màn hình và thân sườn, không dán decal, hình trang trí. - Máy 99%: Ngoại hình, tình trạng sản phẩm như lúc mới mua. |
|
Hộp và phụ kiện |
- Ngoại hình như mới, không móp méo, rách, vỡ, không viết, vẽ, quấn băng dính, keo. - Thông tin Serial/IMEi trên hộp trùng với thân máy. - Đầy đủ phụ kiện kèm theo máy và sách hướng dẫn. |
|
Quà tặng kèm theo |
Đầy đủ quà tặng kèm theo và trong tình trạng như mới, chưa sử dụng. |
☆ LƯU Ý
- Khi mang máy đến sửa chữa – bảo hành, quý khách vui lòng lưu lại danh bạ, các dữ liệu quan trọng và tự bảo quản thẻ sim, thẻ nhớ, tài khoản cá nhân (iCloud, MiCloud, Samsung Account, Google, Facebook, Zalo,…), tài khoản ngân hàng.
Quý khách có thể click xem chi tiết điều khoản và lợi ích của từng gói bảo hành trên menu!
Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến chính sách bảo hành sản phẩm vui lòng gọi Tổng đài Halo Store: 0847.039.039 hoặc 0857.038.038 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng của Halo Store hoặc chat với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ. Trân trọng cảm ơn quý khách!